Mở App
×
Đăng nhập
Đăng ký

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng KOPO

Giới thiệu tài khoản

1. Đăng kí tài khoản trên app KOPO

  • Nhập Số điện thoại để đăng kí
  • Nhập mã OTP được gửi về số điện thoại trên.
  • Điền thông tin bao gồm: Họ và tên, mã pin, xác nhận mã pin, địa điểm, giới tính.
  • Click “Hoàn tất” để hoàn thành việc đăng kí.                

2. Đăng nhập vào app KOPO

  • Nhập số điện thoại để đăng nhập 
  • Nhập mật khẩu và click “Tiếp tục”

3.  Đăng xuất

Để đăng xuất, cần truy cập vào “Tài khoản” ở góc dưới bên phải màn hình hoặc biểu tượng hình tròn ở góc trên bên phải màn hình:

  • Click vào biểu tượng bánh răng cưa trên góc phải màn hình
  • Click “Đăng xuất”

Săn mã giảm giá

1. Tìm kiếm mã  giảm giá

  • Click vào “Khám phá” ở biểu tượng tìm kiếm dưới cùng màn hình.
  • Click vào thanh tìm kiếm trên cùng màn hình để tìm nhà cung cấp hoặc voucher.
  • Để tìm kiếm địa điểm khuyến mãi gần nhất, Click vào “Gần tôi”
  • Để biết địa điểm được đặt chỗ nhiều nhất, Click vào “Đặt nhiều”

2. Nhận mã giảm giá

  • Sau khi tìm kiếm được voucher sản phẩm/ dịch vụ muốn sử dụng, chọn vào voucher muốn nhận, Click “Nhận voucher”

3. Quản lý mã giảm giá

  • Từ trang chủ, Click vào “Voucher của tôi”, màn hình sẽ hiển thị các voucher bạn đã nhận.
  • Chọn 1 voucher để xem thông tin chi tiết (bấm vào biểu tượng mũi tên quay lại để trở lại giao diện trước đó
  • Để xem các voucher đã sử dụng Click “Đã dùng” hoặc Click vào “Đã hết hạn” để xem danh sách voucher đã hết thời gian sử dụng.

4. Sử dụng mã giảm giá

Sau khi nhận voucher, để sử dụng voucher:

  • Click “Sử dụng mã”
  • Nhập số người dùng ưu đãi cùng bạn, Click “Tiếp theo”
  • Lúc này màn hình điện thoại sẽ hiển thị mã QRCode hoặc dãy mã bằng kí tự, để sử dụng voucher, bạn thực hiện quét mã tại quầy thu ngân

Quản lý đặt chỗ

1. Đặt chỗ

  • Sau khi nhận voucher, màn hình sẽ hiển thị nút đặt chỗ
  • Click “Đặt chỗ”.
  • Điền thông  tin: Ngày đặt, giờ đặt, số người, ghi chú
  • Tiếp tục click “Đặt chỗ” để hoàn thành

2. Quản lý đặt chỗ

Từ màn hình quản lý voucher sẽ xuất hiện các địa điểm bạn đã thực hiện đặt chỗ, để xem thông tin chi tiết đặt chỗ, chọn một nhà cung cấp bất kì

  • Click “Chi tiết đặt chỗ”
  • Để huỷ đặt chỗ click “Đang chờ”
  • Click “Huỷ đặt chỗ”
  • Nhập lý do huỷ đặt chỗ, chọn “Tiếp tục”

Quản lý hoàn tiền

 1. Kiểm tra hoàn tiền

 Sau khi sử dụng voucher và quét mã QRCode, hệ thống sẽ tự động hoàn tiền về ví, để kiểm tra hoàn tiền:

  • Click “Hoàn tiền” ở trang chủ, màn hình sẽ hiển thị thông tin về số tiền trong ví
  • Để rút tiền, Click “Gửi yêu cầu rút tiền”
  • Chọn dấu “+” ở góc dưới bên phải màn hình để thêm yêu cầu rút tiền

2. Thêm tài khoản ngân hàng

Từ giao diện màn hình hoàn tiền:

  • Click “Tài khoản ngân hàng”
  • Chọn dấu “+” ở góc dưới bên phải màn hình
  • Nhập thông tin Số tài khoản, tên ngân hàng, chi nhánh ngân hàng, sau đó Click “Thêm tài khoản” để hoàn thành

Liên hệ bộ phận SCKH

Từ giao diện trang chủ

  • Click “Tài khoản”
  • Chọn “Trợ giúp”, mục trợ giúp sẽ đưa bạn đến màn hình thông tin liên lạc với KOPO hoặc có thể liên hệ Hotline: 02383 559 259

Khám phá KOPO!

Ứng dụng tiên phong - Khách hàng là tất cả.

banner logo